[Lưu Ý] Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 159

Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q-10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không

Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không là nghi vấn mà nhiều người đặt ra. Có nhiều lý do khiến cho chị em bị ngứa sau khi đặt thuốc phụ khoa. Phần lớn là do công dụng phụ của thuốc hay dị ứng thuốc. Bên cạnh đó, đây cũng có thể là do nhiễm trùng tái phát lại.

POLYGYNAX LÀ THUỐC GÌ?

Thuốc Polygynax là thuốc đặt vùng kín do hãng Catalent France Beinheim S.A (Pháp) sản xuất. Thành phần chính của thuốc là ba hoạt chất với những dược lực sau:

  • Polymyxin B sulfat: Đây là hoạt chất thuộc nhóm kháng sinh tiêu diệt tạp khuẩn gram âm;
  • Nystatin: Đây là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, nấm ở lưỡi, miệng, đường ruột, âm đạo;
  • Neomycin sulfat: Thuốc diệt ký sinh trùng, vi rút, nấm, vi khuẩn.

Thuốc phụ khoa Polygynax còn được chỉ định sử dụng để phòng tránh nhiễm khuẩn vùng kín lúc phải thực hiện một số một số thủ thuật như: sinh thiết âm đạo, nội soi âm đạo, nội soi cổ tử cung,…

Bên cạnh các công dụng kê đơn, thuốc Polygynax còn được khuyến cáo tuyệt đối không dùng để điều trị những tình trạng người mắc bệnh bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

CÁCH DÙNG VÀ LIỀU LƯỢNG DÙNG POLYGYNAX

Thuốc Polygynax được bào chế tại dạng viên nang mềm, được xài bằng kỹ thuật đặt trực tiếp vào vùng kín bạn gái. Lưu ý, người bị bệnh tuyệt đối không uống thuốc vì các hóa dược hấp thụ kém thông qua đường ruột cũng như có khả năng đưa tới hại cho dạ dày.

Về liều lượng dùng:

Người bị nhiễm trùng cấp tính: 1 viên vào buổi tối, trước giờ đi ngủ;

Người mắc phải bệnh viêm mãn tính nặng nề đặt 1 – 2 viên/ngày. trị liệu bằng thuốc Polygynax trong vòng 6 tới 12 ngày.

Chú ý, đây chỉ là liều xài mang tính tham khảo, người nhiễm bệnh nên tuân thủ theo chỉ định liều dùng như chuyên gia hướng dẫn.

Về cách đặt thuốc, đọc giả có khả năng tham khảo thêm phần chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Vệ sinh tay sạch bằng xà phòng để khử khuẩn, tránh để vi khuẩn xâm nhập sau khi đặt thuốc;

Bước 2: Lấy viên thuốc nhúng vào nước cho cũng như đặt sâu vào trong âm đạo. Người xài có thể đeo bao cao su vào hai ngón tay để giảm bớt đưa tạp khuẩn vào âm đạo;

Bước 3: Rửa tay sạch sẽ và nằm nghỉ ngơi ở chỗ trong khoảng 15-20 phút để thuốc thấm vào bên trong, không bị chảy ra ngoài.

Xem thêm:

Thuốc đặt polygynax có sử dụng được cho bà bầu

Biểu hiện đang mang thai bé trai chuẩn xác 100%

Ra máu ngày rụng trứng có mang thai không?

ĐẶT THUỐC POLYGYNAX BỊ NGỨA CÓ SAO KHÔNG?

Đặt thuốc phụ khoa là cách thức tác dụng cho những chị em mắc các bệnh lý nhiễm trùng phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… nhưng, trong khi đặt thuốc có nhiều các chị em gặp phải hiện tượng ngứa. Để biết đặt thuốc Polygynax bị ngứa hoặc không, cần xem xét nguyên nhân đưa tới tình trạng này như sau:

Do tác dụng phụ của thuốc

Có khá nhiều loại thuốc đặt phụ khoa có khả năng đem đến tác dụng phụ cực chẳng đã cho người sử dụng. Một số công dụng phụ này thường được ghi rõ trên bao bì kèm theo chỉ đưa dùng. Ở tình trạng nhẹ, sau đặt thuốc những chị em sẽ có cảm thấy ngứa rát, kích ứng tại chỗ, nặng hơn là buồn nôn, đau đầu, chóng mặt…

Do quan hệ tình dục

Trong quá trình điều trị những bệnh viêm phụ khoa, người bị bệnh nên không buộc phải chuyện chăn gối để thuốc có thể phát huy nhiều nhất công dụng. rất có thể tình trạng ngứa rát của chị em là do không kiêng khem quan hệ nam nữ khi xài thuốc.

Do viêm tái phát

Không ít những chị em cho rằng sau khi đặt thuốc phụ khoa thì không phải trăn trở viêm nhiễm tái phát. Vì vậy, chị em không phải kiêng cữ cũng như vệ sinh âm đạo thường xuyên. Chính điều này đã tạo thời cơ cho những tạp khuẩn đưa đến hại bùng phát. Làm cho hiện tượng viêm ngày một nguy hiểm dù đã đặt thuốc ở tại vùng kín.

Do dị ứng thuốc

Đôi khi cũng có các dòng thuốc không hợp lý với cơ địa của một số chị em. Trong thuốc có khá nhiều thành phần, chúng ta không thể xác định nó có thể gây nên dị ứng hoặc không cho tới lúc sử dụng. Nếu như dị ứng thuốc sẽ có một số triệu chứng điển hình như vùng kín ngứa rát, sưng tấy…

CÁC LƯU Ý KHI DÙNG THUỐC POLYGYNAX

  • Khi xài thuốc đặt Polygynax đặt âm đạo để điều trị một số bệnh phụ khoa, bạn buộc phải chú ý một số điều sau:
  • Đặt thuốc đúng liều, thường xuyên mỗi ngày. Không nên đặt quá liều quy định. Đây là điều cần thiết để tăng cường hiệu quả điều trị bệnh.
  • Không quan hệ trong thời gian đặt thuốc. lúc bị viêm nhiễm niêm mạc vùng kín thường dễ bị tổn thương nên nếu như như giao hợp trong lúc này có thể làm cho cho bệnh chuyển biến phức tạp. hơn thế nữa đối phương cũng có thể bị lây viêm nhiễm.
  • Nên đặt thuốc vào một giờ cố định trong ngày để tránh bị quên.

Trên đây là một số thắc mắc liên quan tới Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không. Chúng tôi mong rằng qua bài viết trên, quý độc giả đã có thêm thông tin để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

Để được tư vấn thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay nhấp vào LINK CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số kỹ thuật trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Đặt thuốc polygynax bị ngứa có sao không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, các b.sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.